Chinese F1 GP: Hamilton hails ‘mega’ first Ferrari win
Source: Al Jazeera
ફેરારીનું લેવિસ હેમિલ્ટન રવિવારના ચાઇનીઝ ગ્રાન્ડ પ્રિકસ પહેલાં સ્પ્રિન્ટ રેસમાં સમાપ્ત થવા માટે શરૂઆતથી આગળ વધે છે.
લેવિસ હેમિલ્ટન કહે છે કે ફેરારી માટે તેની પ્રથમ ફોર્મ્યુલા વન સ્પ્રિન્ટ રેસ જીત “મેગા” લાગે છે અને તે રવિવારના ચાઇનીઝ ગ્રાન્ડ પ્રિકસ માટે પાંચમા ક્વોલિફાય થયા પછી વધુની આશા રાખે છે.
ગયા સપ્તાહના મેલબોર્ન સીઝનના ઓપનરમાં 10 મી નિરાશાજનક પછી વિવેચકોને અદભૂત પ્રતિસાદમાં, સાત વખતના વર્લ્ડ ચેમ્પિયન શનિવારે સ્પ્રિન્ટમાં સમાપ્ત થવા માટે શરૂઆતથી સમાપ્ત થઈ ગયો હતો.
40 વર્ષીય બ્રિટને મેકલેરેનના sc સ્કર પિયાસ્ટ્રીની આગળ ચેકર ધ્વજ લેવા માટે તેના ટાયરને શાનદાર રીતે સંચાલિત કર્યા, જે રવિવારના ધ્રુવ પર ગ્રાન્ડ પ્રિકસ શરૂ કરશે, અને 100 કિ.મી. (62-માઇલ) રેસમાં રેડ બુલની મેક્સ વર્સ્ટાપેન.
2021 માં ટૂંકા ગાળાના બંધારણની રજૂઆત થઈ ત્યારથી જાન્યુઆરીમાં મર્સિડીઝથી જોડાયેલા ફેરારી અને હેમિલ્ટનએ સ્પ્રિન્ટ રેસ જીતી હતી.
“ધ્રુવથી શરૂ કરીને, ફેરારીથી પ્રથમથી શરૂ કરીને અને ફેરારીમાં જીતવું એ આગલું સ્તર છે, માણસ. તે મેગા છે,” છ વખતના ચાઇનીઝ ગ્રાન્ડ પ્રિકસ વિજેતાએ જણાવ્યું હતું.
“અને હું ચોક્કસપણે બીજી રેસમાં તેની અપેક્ષા રાખતો નથી.”
રવિવારે પાંચમાથી ગ્રાન્ડ પ્રિકસ શરૂ કરનારા હેમિલ્ટને જણાવ્યું હતું કે તેઓ અને ફેરારી પોતાને આગળ નહીં આવે: “હું ટિફોસી [ચાહકો] ને જાણું છું – ટીમ જીતવા માંગે છે, અને તેનો અર્થ એ છે કે તે બધું – પરંતુ રોમ એક દિવસમાં બાંધવામાં આવ્યો ન હતો.”
બ્રિટનને લાગ્યું કે મુખ્ય ઘટના માટે તેની લાયકાતનો લેપ સૌથી સ્વચ્છ નથી અને તે દસમા ઝડપી હોઈ શકે છે.
તેમણે કહ્યું, “આજની રાત કે સાંજ, હું જીત વિશે માસ્ટર પ્લાન કરવા જઇ રહ્યો છું. અને પછી હું તેનો પ્રયાસ કરીશ અને ચલાવવા જઈશ.””તે જ છે જ્યાં મારી માનસિકતા છે.”
હેમિલ્ટનની ટીમના સાથી ચાર્લ્સ લેક્લર્કે પાંચમા સ્થાને રહી અને કહ્યું કે તેણે ગેરેજની બીજી બાજુ 105 ગણી રેસ વિજેતા માટે તેની કાર થોડી અલગ રીતે ગોઠવી હતી.
મોનેગાસ્કે કહ્યું, “હું ખરેખર કારને દોષી ઠેરવીશ નહીં કારણ કે લેવિસ એક મહાન કામ કરી રહ્યો છે.”
“હું ખરેખર આ ટ્રેક સાથે histor તિહાસિક રીતે સંઘર્ષ કરું છું, અને આ સપ્તાહના અંતમાં કોઈ અપવાદ નથી. પરંતુ તે બહાનું નથી, અને મારે પ્રતિક્રિયા આપવાની જરૂર છે, અને ક્વોલિફાઇંગ વસ્તુઓ ફેરવવાની સારી શરૂઆત હશે.”
ટીમ બોસ ફ્રેડ વાશેરે ટાયરનું સંચાલન કેવી રીતે કરી શક્યા તેના પર તેમના અભિનયમાં તફાવત પિન કર્યો, નોંધ્યું કે પેકની જગ્યાએ આગળથી આવું કરવું વધુ સરળ છે, જ્યાં લેક્લરક જ્યોર્જ રસેલના મર્સિડીઝની પાછળ આવવા માટે લડત ચલાવી રહ્યો હતો.
“તમે ગંદા હવામાં આવતાંની સાથે જ તમે આગળ નીકળી જવા માટે સંઘર્ષ કરો છો,” વાશેરે કહ્યું.”તેનું સંચાલન કરવું વધુ મુશ્કેલ છે.”